Giải Pháp Tổng Đài Ảo Tích Hợp CRMs

Với giải pháp tích hợp toàn diện giữa hệ thống CRM hiện tại của bạn và Tổng đài Call Center của chúng tôi, các tư vấn viên có thể dễ dàng truy xuất dữ liệu khách hàng, cuộc gọi trước đó, và thông tin lưu trữ trên hệ thống CRM của bạn. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng bằng cách cung cấp thông tin chính xác và cá nhân hóa.

Lợi ích vượt trội khi tích hợp CRMs

Cập nhật thông tin khách hàng trực tiếp vào CRM

Khi khách hàng gọi đến tổng đài, nếu họ là khách hàng mới, hệ thống sẽ hiển thị một form popup để tư vấn viên ghi chú thông tin và tự động lưu vào CRM. Ngược lại, nếu khách hàng đã có dữ liệu trong CRM của bạn, phần mềm sẽ hiển thị toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Hộp thư tự động trả lời

Tự động hóa việc xử lý các yêu cầu từ khách hàng thông qua hộp thư trả lời tự động là một tính năng quan trọng trong việc tích hợp CRM vào tổng đài Call Center. Chức năng này cung cấp hướng dẫn chính xác nhất cho người dùng về các bước chuyển tiếp hoặc các giải pháp đơn giản nhất cho vấn đề của họ.
 

Định tuyến cuộc gọi

Khi khách hàng liên hệ tới công ty, phần mềm sẽ tự động chuyển hướng cuộc gọi đến các máy nhánh tương ứng trong giờ làm việc, dựa vào mức độ ưu tiên của vấn đề. Ngoài giờ làm việc, cuộc gọi sẽ được chuyển đến số di động để tiếp tục được chăm sóc.

Triển khai trực tiếp trên phần mềm

Mọi thông tin về khách hàng và lịch sử giao dịch đều được cập nhật trực tiếp trên màn hình cuộc gọi của tư vấn viên. Điều này giúp tối ưu hóa các thao tác như tìm kiếm, nhập số, nhập liệu và lưu trữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ghi âm và lưu trữ cuộc gọi

Quá trình lưu trữ, sắp xếp, phân loại và quản lý các file ghi âm cuộc gọi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Điều này giúp doanh nghiệp quản lý chất lượng dịch vụ một cách hiệu quả hơn, đồng thời kiểm soát, quản lý và nâng cao kỹ năng của đội ngũ Telesales.

Tích hợp với các đối tác

Liên hệ để chúng tôi tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất với bạn. 

Yêu cầu tư vấn