Dịch vụ Call Center Telesales
Outbound Campaigns
Khả năng quản lý Bán hàng theo nhiều chiến dịch cho phép khách hàng tổ chức và phối hợp nhân sự, kịch bản, và danh sách khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả, phản ánh đúng kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.
Voice Broadcasting (AutoCall)
Công cụ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi cùng một lúc, gửi thông báo và nhắc nhở với nội dung cố định hoặc cá nhân hóa (sử dụng công nghệ A.I) đến hàng ngàn khách hàng. Trước đây, việc này thường mất rất nhiều thời gian khi thực hiện thủ công bởi con người.
Blended Inbound / Outbound
Giải pháp kết hợp giữa CSKH và Telesales dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu trong cả hai lĩnh vực. Sự đồng bộ hóa và tương tác dữ liệu thực tế với từng khách hàng được minh họa rõ ràng qua lịch sử tương tác, cung cấp thông tin đầy đủ cho các Tổng đài viên, giúp họ có cách tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.
Dialers
Các tính năng quay số là một trong những điểm nổi bật đặc biệt của hoạt động Telesales. Phần mềm gọi điện telesales đã và tiếp tục phát triển các tính năng quay số để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng (bao gồm Trình quay số thủ công, Tự động quay số, Trình quay số dự đoán…). Với từng loại trình quay số, khách hàng sẽ tăng cường khả năng tiếp cận và tăng tỷ lệ thành công trong việc chốt đơn hàng.
Tích hợp với các đối tác
FAQ
Nếu bạn còn đắn đo giữa các gói dịch vụ, hãy tham khảo các lựa chọn sau đây để chọn gói phù hợp nhất:
- Đối với việc tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn và giải đáp sản phẩm/dịch vụ, lựa chọn Inbound Call Center.
- Ngược lại, nếu bạn cần đội ngũ bán hàng gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn và bán sản phẩm/dịch vụ, hãy chọn Outbound Call Center.
- Nếu bạn cần cả hai loại dịch vụ trên, Blended Call Center sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra dịch vụ không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.
Chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.
Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.
Hiện tại cước gọi sẽ áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông.
Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.
Có, Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì, tương ứng với số lượng người dùng và các tính năng của dịch vụ được mở rộng (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).
Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ.