Dịch vụ Call Center Telesales

Bán hàng qua điện thoại được coi là một trong những kênh tương tác hiệu quả của các doanh nghiệp. Trong các hoạt động quảng bá, bán hàng và tiếp thị sản phẩm. Đáp ứng xu hướng này, giải pháp Telesales Call Center  đã được nghiên cứu và phát triển. Giải pháp phần mềm gọi điện telesales bao gồm một bộ công cụ hỗ trợ tích cực cho hoạt động gọi điện hàng loạt. Kết hợp với ứng dụng công nghệ A.I. Giúp tạo ra một giải pháp thông minh, hiệu quả và mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Outbound Campaigns

Khả năng quản lý Bán hàng theo nhiều chiến dịch cho phép khách hàng tổ chức và phối hợp nhân sự, kịch bản, và danh sách khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả, phản ánh đúng kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.

Voice Broadcasting (AutoCall)

Công cụ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi cùng một lúc, gửi thông báo và nhắc nhở với nội dung cố định hoặc cá nhân hóa (sử dụng công nghệ A.I) đến hàng ngàn khách hàng. Trước đây, việc này thường mất rất nhiều thời gian khi thực hiện thủ công bởi con người.

Blended Inbound / Outbound

Giải pháp kết hợp giữa CSKH và Telesales dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu trong cả hai lĩnh vực. Sự đồng bộ hóa và tương tác dữ liệu thực tế với từng khách hàng được minh họa rõ ràng qua lịch sử tương tác, cung cấp thông tin đầy đủ cho các Tổng đài viên, giúp họ có cách tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Dialers

Các tính năng quay số là một trong những điểm nổi bật đặc biệt của hoạt động Telesales. Phần mềm gọi điện telesales đã và tiếp tục phát triển các tính năng quay số để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng (bao gồm Trình quay số thủ công, Tự động quay số, Trình quay số dự đoán…). Với từng loại trình quay số, khách hàng sẽ tăng cường khả năng tiếp cận và tăng tỷ lệ thành công trong việc chốt đơn hàng.

Tích hợp với các đối tác

FAQ

Tôi nên chọn gói dịch vụ nào?

Nếu bạn còn đắn đo giữa các gói dịch vụ, hãy tham khảo các lựa chọn sau đây để chọn gói phù hợp nhất:

  • Đối với việc tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn và giải đáp sản phẩm/dịch vụ, lựa chọn Inbound Call Center.
  • Ngược lại, nếu bạn cần đội ngũ bán hàng gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn và bán sản phẩm/dịch vụ, hãy chọn Outbound Call Center.
  • Nếu bạn cần cả hai loại dịch vụ trên, Blended Call Center sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Agent là gì?

Một Agent là một thành viên trong tổ chức của bạn, được ủy quyền liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại để tư vấn hoặc bán hàng. Bạn có thể dễ dàng tạo thêm Agent mới bất cứ khi nào cần thiết.

Số điện thoại của dịch vụ?

Số điện thoại của bạn sẽ có định dạng là (mã vùng) 73xx xxxx, 77xx xxxx, 99xx xxxx v.v… Khi đăng ký dịch vụ mới, chúng tôi sẽ gửi danh sách số cho khách hàng lựa chọn.

Chuyện gì xảy ra nếu tôi hủy dịch vụ

Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra dịch vụ không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.

Hình thức thanh toán

Chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

Tôi có thể chọn các tính năng riêng lẻ không?

Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Có thông báo cho tôi trước thời hạn kết thúc dịch vụ không?

Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.

Cước điện thoại là bao nhiêu?

Hiện tại cước gọi sẽ áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông.

Ngoài phí dịch vụ cần khoản phí nào khác không?

Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.

Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ không?

Có, Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì, tương ứng với số lượng người dùng và các tính năng của dịch vụ được mở rộng (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).

Điều kiện hợp đồng?

Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ.

Liên hệ để chúng tôi tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất với bạn.