Dịch Vụ Call Center (IBCC)

Giải pháp được thiết kế đáp ứng toàn diện cho Quy trình Chăm sóc khách hàng của mọi doanh nghiệp trong kỷ nguyên mà hầu hết mọi tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp đều được thực hiện và hoàn tất thông qua các kênh liên lạc như Voice, Email, Chat, SMS… Dịch vụ Call Center (IBCC) được phát triển dựa trên nhu cầu và tập trung vào trải nghiệm thực tế của khách hàng, mang lại sự hài lòng cao nhất và nhanh nhất cho mỗi tương tác.

Trả Lời Tự Động

Ứng dụng IVR được thiết kế để hỗ trợ khách hàng tương tác một cách nhanh chóng và đơn giản, giúp họ dễ dàng tiếp cận các bộ phận hoặc nhân sự hỗ trợ phù hợp và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, IVR cũng hỗ trợ trong việc quản lý và vận hành đội ngũ hỗ trợ một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí, nhân sự và thời gian.

Phân Bổ Cuộc Gọi

Ứng dụng ACD là công cụ phân bổ cuộc gọi một cách hoàn toàn tự động tuỳ vào nhiều tiêu chí của doanh nghiệp như thời gian, đội ngũ, kỹ năng, ưu tiên… tiện tích này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực tiếp nhận và hỗ trợ hiệu quả cho số lượng lớn cuộc gọi từ phía khách hàng trong cùng thời điểm, nâng cao chất lượng và uy tín của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, CSKH.

Quản Lý Cuộc Gọi Chờ

Công cụ Queue mang đến công cụ quản lý và sắp xếp hàng đợi cho tất cả cuộc gọi khách hàng, đảm bảo sự công bằng, linh hoạt cũng như xét mức ưu tiên cho mỗi khách hàng khác nhau tuỳ vào chính sách doanh nghiệp.

Khách Hàng Tự Tra Cứu

Công nghệ chuyển đổi hệ thống Tổng đài của doanh nghiệp trở thành người trợ lý “ảo” thông minh và cho phép khách hàng tương tác, tìm kiếm và tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, đơn giản mà không phải chờ đợi Tổng đài viên, không chỉ giúp khách hàng và doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và thời gian mà còn thúc đẩy nâng cao chất lượng, hiệu suất CSKH lên mức cao nhất, mà các hệ thống liên lạc truyền thống không thể thực hiện được.

Tin Nhắn Thoại

Tin nhắn thoại là một bộ công cụ không thể thiếu trong quy trình CSKH, cho phép khách hàng để lại lời nhắn với doanh nghiệp trong thời điểm không thể tiếp cận được Tổng đài viên. Tin nhắn sẽ được tự động chuyển tiếp / thông báo đến nhân viên phụ trách ngay tức thì để thực hiện quy trình CSKH theo quy định.

Gói dịch vụ Call Center IBCC

Express
359,000
agent/tháng
Quản lý thông tin khách hàng
Định tuyến cuộc gọi
Phiếu ghi
Solutions
Dynamic list
Quản lý lịch sử cuộc gọi
Kịch bản cuộc gọi
Lý do tạm dừng cuộc gọi
Thời gian xử lý cuộc gọi
Đăng ký
ENTERPRISE
Liên hệ
agent/tháng
Bao gồm tính năng gói Standard
Triggers
Queue Transfer
Automation (Preferred Agent, Skill-based routing…)
-
-
-
-
-
Đăng ký

Tích hợp với các đối tác

FAQ

Tôi nên chọn gói dịch vụ nào?

Nếu bạn còn đắn đo giữa các gói dịch vụ, hãy tham khảo các lựa chọn sau đây để chọn gói phù hợp nhất:

  • Đối với việc tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn và giải đáp sản phẩm/dịch vụ, lựa chọn Inbound Call Center.
  • Ngược lại, nếu bạn cần đội ngũ bán hàng gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn và bán sản phẩm/dịch vụ, hãy chọn Outbound Call Center.
  • Nếu bạn cần cả hai loại dịch vụ trên, Blended Call Center sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Agent là gì?

Một Agent là một thành viên trong tổ chức của bạn, được ủy quyền liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại để tư vấn hoặc bán hàng. Bạn có thể dễ dàng tạo thêm Agent mới bất cứ khi nào cần thiết.

Số điện thoại dịch vụ call center?

Số điện thoại của bạn sẽ có định dạng là (mã vùng) 73xx xxxx, 77xx xxxx, 99xx xxxx v.v… Khi đăng ký dịch vụ mới, chúng tôi sẽ gửi danh sách số cho khách hàng lựa chọn.

Chuyện gì xảy ra nếu tôi hủy dịch vụ

Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra dịch vụ không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.

Hình thức thanh toán

Chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

Tôi có thể chọn các tính năng riêng lẻ không?

Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Có thông báo cho tôi trước thời hạn kết thúc dịch vụ không?

Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.

Cước điện thoại là bao nhiêu?

Hiện tại cước gọi sẽ áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông.

Ngoài phí dịch vụ cần khoản phí nào khác không?

Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.

Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ không?

Có, Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì, tương ứng với số lượng người dùng và các tính năng của dịch vụ được mở rộng (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).

Điều kiện hợp đồng?

Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ.

Liên hệ để chúng tôi tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất với bạn.