Dịch vụ Call center
Inbound Call Center
Voicebrand cung cấp cho bạn những trải nghiệm độc đáo kết hợp với các tính năng giám sát và quản lý chi tiết, giúp bạn kiểm soát hoạt động và hiệu suất làm việc của từng nhân viên trong đội ngũ.
Giải pháp được thiết kế đáp ứng toàn diện cho Quy trình Chăm sóc khách hàng của mọi doanh nghiệp trong kỷ nguyên mà hầu hết mọi tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp đều được thực hiện và hoàn tất thông qua các kênh liên lạc như Voice, Email, Chat, SMS… Dịch vụ Call Center (IBCC) được phát triển dựa trên nhu cầu và tập trung vào trải nghiệm thực tế của khách hàng, mang lại sự hài lòng cao nhất và nhanh nhất cho mỗi tương tác.
Ứng dụng ACD là công cụ phân bổ cuộc gọi một cách hoàn toàn tự động tuỳ vào nhiều tiêu chí của doanh nghiệp như thời gian, đội ngũ, kỹ năng, ưu tiên… tiện tích này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực tiếp nhận và hỗ trợ hiệu quả cho số lượng lớn cuộc gọi từ phía khách hàng trong cùng thời điểm, nâng cao chất lượng và uy tín của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, CSKH.
Công cụ Queue mang đến công cụ quản lý và sắp xếp hàng đợi cho tất cả cuộc gọi khách hàng, đảm bảo sự công bằng, linh hoạt cũng như xét mức ưu tiên cho mỗi khách hàng khác nhau tuỳ vào chính sách doanh nghiệp.
Công nghệ chuyển đổi hệ thống Tổng đài của doanh nghiệp trở thành người trợ lý “ảo” thông minh và cho phép khách hàng tương tác, tìm kiếm và tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, đơn giản mà không phải chờ đợi Tổng đài viên, không chỉ giúp khách hàng và doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và thời gian mà còn thúc đẩy nâng cao chất lượng, hiệu suất CSKH lên mức cao nhất, mà các hệ thống liên lạc truyền thống không thể thực hiện được.
Tin nhắn thoại là một bộ công cụ không thể thiếu trong quy trình CSKH, cho phép khách hàng để lại lời nhắn với doanh nghiệp trong thời điểm không thể tiếp cận được Tổng đài viên. Tin nhắn sẽ được tự động chuyển tiếp / thông báo đến nhân viên phụ trách ngay tức thì để thực hiện quy trình CSKH theo quy định.
Nếu bạn còn đắn đo giữa các gói dịch vụ, hãy tham khảo các lựa chọn sau đây để chọn gói phù hợp nhất:
Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra dịch vụ không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.
Chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.
Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.
Hiện tại cước gọi sẽ áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông.
Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.
Có, Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì, tương ứng với số lượng người dùng và các tính năng của dịch vụ được mở rộng (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).
Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ.