Giải Pháp Tổng Đài Ảo Là Gì

Giải pháp tổng đài ảo VoIP là một dịch vụ điện thoại doanh nghiệp dựa trên điện toán đám mây. Cung cấp một hệ thống điện thoại ảo và các tính năng truyền thông liên lạc đa chức năng. Mà không cần sử dụng các hệ thống PBX (Private Branch Exchange) truyền thống kết nối dây đồng và hộp kỹ thuật được lắp đặt tại doanh nghiệp.

Vận Hành Đơn Giản

Giải pháp tổng đài ảo đem lại trải nghiệm mới mẻ về hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp của bạn. Với khả năng thiết lập, vận hành, sử dụng, mở rộng và khắc phục sự cố một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Voicebrand cung cấp dịch vụ tổng đài ảo trên mạng Internet, sử dụng công nghệ Voice over IP (VoIP) tiên tiến, cho phép thực hiện cuộc gọi qua mạng Internet với kết nối LAN/Wifi/3G/4G…

Không Còn Sự Cố

Tổng đài điện thoại luôn đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp, nhưng thường không nhận được sự chú ý đúng mức. Đặc biệt, với hầu hết nhân sự CNTT (IT) không có kinh nghiệm vận hành, quản lý và khắc phục sự cố, việc này có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chúng tôi đưa ra giải pháp và dịch vụ giúp bạn tìm ra câu trả lời tốt nhất và hoàn hảo nhất cho vấn đề này đến thời điểm hiện tại.

Mở Rộng Đơn Giản, Tương Thích Nhiều Thiết Bị

Bằng cách sử dụng giao thức phổ biến SIP (Session Initiation Protocol), chúng tôi cung cấp một nền tảng tổng thể và linh hoạt, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng người dùng và mở rộng chi nhánh một cách đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vài thao tác. Kết hợp với hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ SIP Trunking trong nước và quốc tế, giải pháp tổng đài ảo này cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi từ đầu số điện thoại sang người dùng. Bên cạnh đó, Tổng đài ảo tương thích với hầu hết các thiết bị cá nhân mà bạn có hoặc đang sử dụng tại văn phòng của mình, giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

IP Phone               Softphone               Smartphone                Tablet               PC

Báo Giá Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Cho Doanh Nghiệp

Starter
219,000 đ
/tháng
5 số máy nhánh
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
Trả lời tự động
Phân bổ cuộc gọi tự động
Nghe lại & tải về ghi âm
Hộp thư thoại – gửi đến Email
Báo cáo chi tiết cuộc gọi
Chuyển tiếp cuộc gọi
Chặn cuộc gọi
Hỗ trợ nhiều loại thiết bị
Kết nối nhiều văn phòng
Đăng Ký
Standard
529,000 đ
/tháng
20 số máy nhánh
Không giới hạn cuộc gọi
Trả lời tự động
Phân bổ cuộc gọi tự động
Nghe lại & tải về ghi âm
Hộp thư thoại – gửi đến Email
Báo cáo chi tiết cuộc gọi
Chuyển tiếp cuộc gọi
Chặn cuộc gọi
Hỗ trợ nhiều loại thiết bị
Kết nối nhiều văn phòng
Đăng Ký
ENTERPRISE
Liên Hệ
/tháng
>20 số máy nhánh
Không giới hạn cuộc gọi
Trả lời tự động
Phân bổ cuộc gọi tự động
Nghe lại & tải về ghi âm
Hộp thư thoại – gửi đến Email
Báo cáo chi tiết cuộc gọi
Chuyển tiếp cuộc gọi
Chặn cuộc gọi
Hỗ trợ nhiều loại thiết bị
Kết nối nhiều văn phòng
Đăng Ký

Kết nối với các nhà mạng

FAQ

Extension là gì

Extension là một máy nhánh hay một người dùng trong công ty của bạn có sử dụng trực tiếp dịch vụ của chúng tôi.

Số điện thoại của dịch vụ

Số điện thoại của bạn sẽ có định dạng là (mã vùng) 73xx xxxx, 77xx xxxx, 99xx xxxx v.v… Khi đăng ký dịch vụ mới, chúng tôi sẽ gửi danh sách số cho khách hàng lựa chọn.

Chuyện gì xảy ra nếu tôi hủy dịch vụ

Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra dịch vụ không còn phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.

Hình thức thanh toán

Chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

Tôi có thể chọn các tính năng riêng lẻ không?

Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Có thông báo cho tôi trước thời hạn kết thúc dịch vụ không?

Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.

Cước điện thoại là bao nhiêu?

Hiện tại cước gọi sẽ áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông.

Ngoài phí dịch vụ cần khoản phí nào khác không?

Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.

Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ không?

Có, Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì, tương ứng với số lượng người dùng và các tính năng của dịch vụ được mở rộng (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).

Điều kiện hợp đồng?

Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ.

Liên hệ để chúng tôi tư vấn dịch vụ phù hợp nhất với bạn.